Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xuất hiện cây mai có giá trị lớn tại Việt Nam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xuất hiện cây mai có giá trị lớn tại Việt Nam


    Với giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Chiều cao của cây hoa mai vàng này khoảng 3 mét và nặng 288 kg, đă thiết lập một kỷ lục mới cho cây mai mạ vàng lớn nhất trong lịch sử nước ta.

    Chỉ c̣n khoảng 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Quư Măo 2023, và các tuyến phố ở Hà Nội, như Lạc Long Quân và Lê Quang Đạo, đă sắp xếp nhiều loại hoa để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Tuy nhiên, một cây mai mạ vàng tại khu vực chợ hoa tết trước cổng sân vận động Mỹ Đ́nh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đặc biệt thu hút sự quan tâm của người dân.



    Anh Hoàng Văn Định, người đại diện của chủ vườn mai lớn nhất Việt Nam này, chia sẻ rằng đây là năm đầu tiên họ cho ra thị trường sản phẩm mai bằng đồng và mạ vàng. Đối với họ, cây mai có ư nghĩa đặc biệt, thể hiện sự phú quư, may mắn, hạnh phúc và b́nh an. Đây cũng là biểu tượng của văn hóa Việt Nam, và đơn vị sản xuất muốn chia sẻ vẻ đẹp của nó với người dân.

    Theo anh Định, cây mai này đă được 16 nghệ nhân làm liên tục trong ṿng 90 ngày để hoàn thành, và được làm từ đồng nguyên khối, mạ vàng 24k, với tổng cộng 120,96 chỉ vàng. Việc sản xuất cây mai này đă đối diện với nhiều khó khăn, từ việc nảy ư tưởng ban đầu cho đến quá tŕnh tính toán để đảm bảo hài ḥa bố cục. Tuy nhiên, đến khi hoàn thiện, mọi chi tiết trên cây mai phải mang linh hồn của một cây mai thật, trong khi vẫn giữ được vẻ tự nhiên và độc đáo của cây mai làm từ đồng và mạ vàng.

    Đại diện của đơn vị sản xuất cây mai mạ vàng cũng nhấn mạnh rằng sau khi trưng bày tại hội chợ tết, họ hy vọng các doanh nghiệp trên khắp cả nước sẽ tham gia đấu giá cây mai này và sử dụng số tiền thu được để hỗ trợ người nghèo. Mức giá mong muốn cho cây mai này là 6 tỷ đồng.

    Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một số cai mai có giá trị xin vui lòng nhấp vào đường link bên cạnh phôi mai vàng giá rẻ để biết chi tiết hơn về giá mai trên thị trường trong năm 2023



Working...
X